วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Top Up 2 Rich Opening Soon in Laos!!



 
ทดสอบระบบ ITS ที่ประเทศลาว — with Wuddy Kung.
ทดสอบระบบ ITS ที่ประเทศลาว




 
ต่อไปใช้เบอร์ลาวสมัครได้

7 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. Tell your downlines and leads , instead of waiting and frustrating, show them the plan anก test the system by joiniing the thai system and practice using the top up system first

      รอต่อไปค่ะ เพราะตอนที่เราเปิดในไทยก็ แบบนี้ ต้องทดสอบระบบไปเรื่อย ๆ ค่ะ อย่างน้อยคนลาวก็โชคดีที่มีระบบในไทยให้ทดลองก่อน เมื่อ8-9 เดือนก่อน พวกเรามีแต่ศรัทธาและความเชื่่อ เราก็มีวันนี้ค่ะ มันไม่ได้ขึ้นกับระบบเราอย่างเดียว แต่มันเกี่ยวกับระบบโอเปอเรเตอร์คือเครือข่ายผู้ให้บริการที่โน่นมากกว่าค่ะ ดิฉันคิดนะคะ

      ลบ
    2. รายงานความคืบหน้า ของ top up 2 rich ลาว
      1.ไม่เกิน10วัน ซิมลาวจะได้ใช้
      2. หากระบบในประเทศลาว ประกาศใช้เมื่อใด ท่านที่เป็นคนลาว ที่เป็นสมาชิกเก่าต้องเปลี่ยนเป็นซิมลาวทันที100% และคนที่จะลงทะเบียนใหม่ ที่เป็นคนลาวต้องใช้ซิมลาวเท่านั้น หากเริ่มแก้ไขเมื่อไหร่ จะประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

      ลบ
  2. การที่คนลาวจะสมัครร่วมธุรกิจกับเรา อยู่เมืองสีดตะนาก และไม่ได้ใช้ ระบบแบบ เรา เราจะทำอย่างไรครับ


    ก็สมัครเหมือนเราคนไทยนี่แหละ..เพียงแต่ เมื่อระบบเขื่อมต่อเรียบร้อย ก็เปลี่ยนไปใช้เบอร์ลาว บัญชีธนาคารลาว บัตรประชาชนลาว..เพื่อนผมอยู่ี เนปาล รัสเซีย แคลิฟอร์เนีย โอซาก้า ฟินแลนด์ ก็มัครแบบนี้...สมัครเพื่อรอ ระบบ ITS ไปถึงบ้านเขา เพราะเขาเชื่อว่า ไม่นาน..ใช้กันทั่วโลก แน่ๆ ....

    ตอบลบ
  3. เมื่อเราสมัครให้เขา เราจะลง ระบบมือถืออะไรครับ

    ดีแทค ทรู หรือ วันทูคอล
    ก็เลือกให้เขาสักเครือข่ายสิครับ... ไปเลือกซื้อซิมให้เขาที่ร้านสะดวกซื้อครับ เลือกเอาเลย..อยากได้เครือข่ายไหน ซิมอันละ 50-110 บาท ก็ได้เบอร์มาสมัครแล้ว ข้อมูลส่วนตัวเขา บัญชีธนาคารเขา ก็ให้เขาส่งมาทาง E-mail...เขาได้หมายเลขสมาชิกแล้ว One Wold One Code...เขาก็จะเป็นสมาชิก T2R โดนสมบูรณ์ เมื่อระบบ ITS ไปถึงบ้านเขา เขาอยากเปลี่ยน เขาเปลี่ยนเอง ...ที่เปลี่ยนไม่ได้ มีสายงานผู้แนะนำ กับอัพไลน์ เท่านั้น ครับ....

    แล้วเราก็ส่งซิมไปให้เขาหรอคับ
    คุณเป็นผู้แนะนะเขาเข้ามา...คุณจะเก็บเอาไว้ให้เขาก็ได้..จะส่งไปให้เขาก็ได้...ส่งไปเขาก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี เพราะมันเป็นระบบมือถือในประเทศไทย ...ที่สมัคร..ไม่ได้สมัครเพื่อใช้ระบบ ITS..หรือใช้มือถือ ในเวลานี้ เพราะมันยังไปไม่ถึง..เขาสมัครเพื่อรอ...เขาเชื่อว่า ระบบ ITS..จะไปถึงบ้านเขาในไม่ช้า..เขาต้องการเป็นต้นสายที่ประเทศของเขา ครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ15 กรกฎาคม 2556 เวลา 18:27

    Can we daily check the account through internet?
    If yes, please provide me the link. Note for Laos only.

    I'm looking forward to hearing from you very soon.

    Thank you

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ18 กันยายน 2556 เวลา 11:27

    when Laos person can be register in Laos sim?

    ตอบลบ