วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

เลือก TOPUP2RICH เป็นแหล่งสร้างรายได้อีกทางหนึ่งดีไหมคะ

เราไม่ได้ ชวนให้คุณเลิกทำธุรกิจที่คุณทำอยู่ ไม่ได้ แข่งขันกับธุรกิจเครือข่ายอื่น ๆ นี่เป็นโอกาสที่ลอย ๆ อยู่  Topup2rich คือธุรกิจที่อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง เพราะคนทุกคนล้วนแล้วแต่มีค่าใช้จ่าย ค่าโทรศัพท์มันเป็น demand จริงที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ เราสามารถทำ Topup2rich ควบคู่ไปกับธุรกิจอื่นๆที่คุณทำอยู่ โดยเฉพาะคนที่ทำงานเครือข่ายอยู่แล้ว ก็คงจะเข้าใจถึงศักยภาพของเครือข่ายว่ามันสามารถสร้างอิสรภาพให้กับเราได้ถ้าเครือข่ายนั้นเป็นเครือข่ายที่มีสมาชิกที่มีการบริโภคซ้ำทุกๆเดือน ซึ่งสิ่งที่ Topup2rich แตกต่างจากธุรกิจเครือข่ายอื่นๆคือเราไม่ต้องไปฝืนใจคนให้ซื้อสินค้าเพื่อรักษายอดเพราะการทำเช่นนั้น มันคือการสร้าง demand ปลอม ที่ถูกสร้างขึ้นจากการโมติเวท จึงต้องมีการประชุมและอบรมอยู่ตลอดเวลา และคุณก็จะพบว่าคนส่วนใหญ่จะมาเพียงแค่ระยะแรกเท่านั้นแล้วเค้าก็จะหายไปและจะหยุดซื้อเมื่อไม่ถูกกระตุ้นด้วยผลประโยชน์ ดังนั้น กฏข้อที่ 3 ก็คือ หลีกเลี่ยงการทำในสิ่งที่ฝืนธรรมชาติมนุษย์ เพราะนั่นจะต้องใช้ทักษะ ความสามารถที่สูงมาก จึงจะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้ และเพราะมันเป็นเครือข่าย คนทุกคนไม่เหมือนกัน มันจึงเป็นสิ่งที่ยากมากๆ ที่จะทำให้คนทุกคนมีทักษะแบบนั้น

คลิก เพื่อดูวีดีโอแผนรายได้เลยค่ะ





สุดยอดที่สุดของที่สุดเมื่อ Topup2rich จับมือกับค่ายมือถือทุกค่าย ครอบคลุมมูลค่าการโทรมากกว่า 3 แสนล้านบาทต่อปี รีบเข้ามาเป็นกลุ่มคนกลุ่มแรกๆของ Topup2rich ที่จะมีโอกาสรับรายได้มหาศาลที่เกิดจากเครือข่ายการบริโภคของคนทั้งประเทศ และนี่คือ Passive Income ของแท้ คุณจะลืมไปเลยกับธุรกิจที่ยังต้องมานั่งขายเครื่องสำอางค์ อาหารเสริม โดยเฉพาะท่านที่จะทำธุรกิจแบบออนไลน์ แต่ต้องจบลงด้วยการขายสินค้า มันไม่อินเทรนด์เลยจริงๆ สนใจสอบถามข้อมูลและสมัครที่นี่ค่ะ www.topup2rich.info

หลายๆคนยังไม่เข้าใจถึงเหตุผลที่ ทำไมถึงต้องเป็น Topup2rich แน่นอนมันมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับธุรกิจเติมเงินออนไลน์ตัวไป ที่ตัวเองเติมเงินแล้วได้ส่วนลด 3.5% ด้วยเทคโนโลยีของ Topup2rich ที่สามารถรองรับบริการให้กับสมาชิกนับล้านราย เพราะเป็นระบบที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องมามากกว่า 5 ปี จึงเป็นสิ่งที่รับประกันได้ถึงเสถียรภาพของระบบที่มีความแม่นยำ ถูกต้องและมีระบบที่ปลอดภัยต่อการทำธุรกรรมและทรัพย์สินของสมาชิก ซึ่งจะแตกต่างกับระบบทั่วไปที่ทำธุรกรรมผ่านทางอินเตอร์เน็ต (อาจโดนแฮกค์ข้อมูลได้ง่าย)โดยการส่งเมล์ไปยังบริษัท จากนั้นจะใช้พนักงานมานั่งเช็คเมล์ แล้วจึงหยิบมือถือขึ้นมาเติมเงินเหมือนกับร้านรับเติมเงินทั่วไป ลองนึกภาพว่าถ้ามีสมาชิกจำนวนมากเติมเงินในเวลาเดียวกัน จะเกิดความโกลาหล ยังไง คนส่วนมากไม่รู้ถึงกลไลและผลลัพท์ที่จะเกิดขึ้น และสุดท้ายมันจะจบลงด้วยความเจ็บปวดเหมือนธุรกิจที่ผ่านๆมา และคุณอาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้คนจำนวนมากต้องเสียหายตามไปด้วย เราจงอย่าทำอะไรด้วยความมักง่าย คิดให้รอบด้าน แล้วจะได้ไม่ต้องเจ็บปวดอีก



สรุปประโยชน์จากการเป็นสมาชิก Topup2rich

1. สะดวกสบายในการเติมเงินมือถือ บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือของเราเอง และ ผ่านเว็บไซต์
2. เมื่อแนะนำคนมาใช้บริการเหมือนกับเรา มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ถึงหลักล้านบาทต่อเดือน
3. เป็นการเปลี่ยนช่องทางการชำระค่าบริการเพื่อสร้างธุรกิจ แบบไม่ต้องลงทุนเพิ่มหรือเสียค่าบริการเพิ่ม
4. สามารถทำควบคู่กับธุรกิจที่ทำอยู่ เพราะทุกคนต้องชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ทุกเดือนอยู่แล้ว
5. มีโอกาสได้ท่องเที่ยว และ ได้รับรางวัลต่างๆมากมายโดยที่ไม่ต้องลงทุนซื้อสินค้าแต่อย่างเดียว
6. สามารถมอบรายได้เป็น มรดกให้กับ ลูก หลาน ได้

Topup2rich คือโอกาสที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณร่ำรวยและประสบความสำเร็จมีรายได้จากเบี้ยบำนาญไปตลอดชีวิตเราทำงานแบบง่ายๆ นำเสนอโอกาสที่ดีที่สุดแก่คนอื่นไม่ต้องตื้อ ง้อ ขอ ขาย ให้เสียญาติ เสียเพื่อน เสียความรู้สึก


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไป อ่านได้ที่
http://www.topup2rich.info





ชื่อผู้แนะนำ วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส  12000214-12000217
สมัครสมาชิก คลิกที่นี่  หรือแอด facebook เพื่อคุยกันเรื่องรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ หรือขอเว็บโปรโมทฟรีที่นี่ค่ะ

AIS: 086-138-3113
Dtac:089-707-2874
True: 082-072-2613



แนะนำองค์กรทีทำงานออนไลน์ 100%



ชื่อผู้แนะนำ วรกัญญา แก้วอินทร์( ปิ๋ว)
รหัส  13168658
สมัครสมาชิก  คลิกที่นี่ หรือ ขอเว็บโปรโมทฟรีที่นี่ค่ะ
แอด facebook
พบกับเธอที่ห้อง วรกัญญา 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น