วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

แผนรายได้ 3 ข้อ

 
ค่าแนะนำ บริษัท จ่ายให้ ไม่ต้องรู้สึกผิด ว่าเรา หวังได้ค่าคอมมิชชั่น จากเพื่อน จากญาติ จากคนที่เราชวน อย่าลืมว่า ไม่ว่าเขาจะเดินไปสมัครที่บริษัท เขาก็ต้อง จ่าย 1000 บาท ค่าแฟรนไชส์ เหมือน ๆ กัน แต่ นี่ เราต้องบริการ ดูแล แนะนำและ สอนงานเขา จึงไม่ต้อง หน้าบาง ว่า ไม่อยากรับ 200 บาท ชวนวันละ 10 ราย ก็น่าสนใจอยู่นะคะ วันละ 2000 บาท เดือนละ 60000 บาท




1 รหัส = 350 RV ซ้าย 1 ขวา 1 รับโบนัส 40% ของ 350 = 140 บาท

ถ้า 2 คนแรก นี้ มีคุณสมบัติผู้นำ ได้ ก็จะดีมาก เพราะคุณจะทำงานใกล้ชิดกับเขา มาก ทั้งสอง ผู้นำนี้จะเป็น ผู้บริหารองค์กรใต้ล่าง ใน แต่ละสายของคุณ ทำให้การทำงานของคุณ สนุก และมีความสุข จับมือกัน ไปสู่ความสำเร็จ ด้วยกัน 

เป็นระบบที่เสริมสร้างโอกาสให้ ได้ร่วมทำงานกับ คนหลากหลาย อาชีพ, หลากหลายประสบการณ์, หลากหลายวัฒนธรรม (Multi Experience - Multi Profession - Multi culture) บนความเท่าเทียมกัน ไม่มีใครเป็นเจ้านาย-ลูกน้องของใคร

วิธีคิดแบบง่าย ๆ คือ 40%ของ 350RV คือ 140 บาท นั่นเอง







สรุปง่าย ๆ คือ จับคู่ซ้ายขวา คุณจะรับโบนัส บาลานซ์ นี้ คู่ละ 140 บาท นั่นหมายถึง คุณจะรับ รายได้ สูงสุดไม่เกิน วันละ 30 คู่ คิดเป็นเงิน 30x 140 = 4, 200 บาท หลายคนคิดว่า เป็นไปไม่ได้ที่จะหา คน วันละ 30 คู่ ( เท่ากับ 60 คน) เป็นไปได้ค่ะ เพราบริษัท จะคิด นับ จำนวน คน ทุกคน ที่ ทีม ขาซ้ายและ ขาขวา แนะนำมา 

เช่นถ้าวันนี้ มี ดาวไลน์ขาซ้ายของคุณ แนะนำสมาชิกใหม่ เข้ามา
1 ท่าน สมัคร 15 รหัส
อีก 2 ท่าน สมัคร 7 รหัส
อีก 1 ท่านสมัคร 1 รหัส
ก็เท่ากับว่า รวม 30 รหัส
ฉะนั้นคุณ จึงต้อง บริหาร ขาขวา ให้ มี บาลานซ์ จับคู่ให้ได้มากที่สุด  อย่าลืมว่า ขาขวา มี ยอดเหลือ ที่ไม่มีคู่ยกมา จากวันก่อน หน้านี้ด้วย รายได้ ข้อนี้มหาศาลมาก เพราะ อัพไลน์ สูง ๆ ขึ้นไปก็ สามารถ นับจำนวน สมาชิกใหม่นี้ มาจับคู่ รับโบนัสได้ด้วย 
ด้วยเหตุนี้เราจึงสบายใจได้ว่า บริษัทจะอยู่ ได้ แน่นอน เพราะ มีการ จำกัด รายได้ แค่ 30 คู่ ( 4200) ต่อวัน หาก จ่ายไม่อั้น ก็ คง อยู่ไม่ได้ ธุรกิจ ไม่สามารถ จ่ายตัวมันเอง มีสายป่านยาว หรือ ระดมทุนมา หว่าน คง เป็น การฆ่าตัวตายอย่างด้อยสติปัญญาที่สุด! นี่คือ นักบริหารที่ชาญฉลาด 
การจ่ายทุกวัน ยิ่ง เป็นแผนการตลาด หรือนโยบายที่ดีมาก คนทำงาน ก็อยากได้ รายได้ ที่สัมผัสได้ ไม่ใช่ รอเป็นเดือน ๆ บางบริษัท หลายเดือน เอาเงินไปใช้ผิดประเภท พอมีปัญหาก็ ปิดบริษัทหนี การจ่ายทุกวัน สามารถทำได้ แต่ ระบบ โปรแกรม ของเว็บไซต์ต้อง เสถียรมาก ๆ ใน 2-3 เดือนแรก อาจจะ ขลุกขลัก เดือนที่ 6 ขึ้นไป ถึง สองปี จะ ราบรื่น แต่เมื่อมี สมาชิก เยอะมากขึ้น อาจจะมีการ ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ระบบ ไปเรื่อย ๆ ขึ้นอยู่กับ ผู้บริหาร และทีมงาน ว่าได้เตรียมการในส่วนนี้ ไว้ รอบคอบแค่ไหน
สำหรับ สมาชิกที่ไม่ชอบคณิตศาสตร์ หรือ " ตกคำนวน" อาจจะต้อง ศึกษาให้เข้าใจ ถ่องแท้ เพราะ ต้องสามารถ ตอบคำถามดาวไลน์ ได้ทุกข้อ โดยเฉพาะเรื่องรายได้ ท่านอ่านไม่ผิดแน่นอนค่ะ จ่ายทุกวัน !!ไม่เกิน 4200 บาท ( 30 คู่) ไม่รวมค่าแนะนำ นะคะ นั่นก็จ่าย ทุกวันเช่นกัน


       
ทุกเดือน คุณก็ต้องเติมเงิน มากกว่า 100 บาทอยู่แล้ว มิใช่เหรอคะ และคุณก็เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจเครือข่ายอยู่แล้ว แต่เป็นผู้ซื้อบริโภค ทุกวัน ทุกนาที (โดยไม่รู้ตัว) ทำไม ไม่เปลี่ยนมาเป็น เจ้าของเครือข่าย เสียเอง นับตั้งแต่นาทีนี้เป็นต้นไป!






                             นี่คือ passive income อย่างแท้จริง งานที่ท่านทำอยู่ เป็น passive income หรือเปล่าคะ

                             คือท่านสามารถหยุดทำงานแต่มีรายได้อย่างสม่ำเสมอ ไปตลอด




                   

หากท่านเป็นลูกจ้าง (Employee) มีรายได้จาก เงินเดือนเป็นหลัก ท่านอาจต้องทำงาน 35 ปี (60-25)เพื่อรอกินบำนาญเพียงเล็กน้อยต่อไป 5-15 ปี (หลังอายุ 60ปี) 
หากท่านเริ่มงานด้วยเงินเดือนเริ่มต้น เดือนละ 7,000 บาท และโชคดีเงินเดือนของท่านได้รับการปรับเพิ่มทุกๆ ปีๆ ละ 5-10% 
เมื่อทำงานติดต่อกันถึง 35 ปี.... ท่านจะได้รับเงินจากผลงานทั้งชีวิต (420 เดือน)รวมประมาณ 7 ล้านบาท 

แต่ท่านทราบไหม? ว่า เงิน 7 ล้านบาทนี้ ท่านอาจสร้างขึ้นได้จากธุรกิจระบบเครือข่าย
(หากครบองค์ 5 : บริษัทมั่นคง, ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี แผนธุรกิจดี, แนวโน้มเศรษฐกิจเอื้ออำนวย, อยู่ในเวลาและโอกาสอันเหมาะสม)
ภายในเวลาไม่ถึง 2 ปี หรือไม่ถึง 5 ปี






ระบบเริ่มนับการเติมเงินตั้งแต่วันที่ 29 และคำนวนรายได้ของสมาชิกครบเดือนไปจนถึงวันที่ 28 ของเดือนต่อไป และ โอนโบนัสให้สมาชิก ในวันที่ 15 ของทุกเดือน
เราอาจจะ หัวเราะ ถ้าเดือนแรก ๆ เราได้ รับเงิน หลัก ร้อย นั่นก็เพราะ มัน เป็น โครงสร้างของ แผนรายได้ แต่ รายได้ ที่ทวีคูณ จะมีแต่มากขึ้น ไม่มีน้อยลง เพราะ ทุกคน ยังต้องใช้มือถือ เราไม่ได้ ขาย สินค้านะคะ เป็นการบริหาร องค์กร ผู้ใช้บริการ มือถือ ต้องทำค


วามเข้าใจตรงนี้ให้ได้ ฉะนั้น สมาชิกทุกคนคือฟันเฟือง ทุกคน ทำเหมือน ๆ กัน ก็จะมีรายได้ ด้วยกันทุกคน อย่าลืมว่าท่าน.... กำลัง....สร้าง ทรัพย์สินคือ เครือข่ายประชากร (People Assets) ที่.... ผูกโยง กันด้วยสัมพันธภาพ

เป็นธุรกิจที่กำลังอยู่ในทิศทางใหม่ของโลก เพื่อ ให้ท่านได้มีเวลา อยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น (Home Based Business) เพราะ ธุรกิจนี้ทำบนโต๊ะอาหารภายในบ้านของท่าน และบ้านของคนใน เครือข่ายได้

ทุกคน คือ สมาชิกอิสระ (Distributor) ภายในระบบธุรกิจมีการ.... ถ่ายทอด.... องค์ความรู้ในวิชาชีพ
องค์ความรู้ในผลิตภัณฑ์.... จิตวิญญาณที่ปลุกพลังแห่งความสำเร็จ ลงไปเป็นชั้น ๆ ต่อ ๆ กัน ไม่รู้จบ
TopUp2Rich จ่ายคืน ให้แก่ผู้ที่มองเห็นโอกาส และ มุ่งมั่น ทำอย่างจริงจัง พร้อมที่จะเป็น นักธุรกิจเครือข่ายระดับมหาเศรษฐี










รายได้ จากการ สมัคร 15 รหัส


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไป อ่านได้ที่
http://www.topup2rich.info


วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
www.topup2rich.info

แอด Facebook
คลิกเพื่อสมัครสมาชิก
ติดต่อเพื่อขอรับเคล็ดลับเพื่อทำธุรกิจ


แนะนำองค์กรทีทำงานออนไลน์ 100%



ชื่อผู้แนะนำ วรกัญญา แก้วอินทร์( ปิ๋ว)
รหัส  13168658
สมัครสมาชิก  คลิกที่นี่ หรือ ขอเว็บโปรโมทฟรีที่นี่ค่ะ
แอด facebook
พบกับเธอที่ห้อง วรกัญญา 





1 ความคิดเห็น:

  1. หากต้องการคัดลอกบทความกรุณาติดต่อทางอีเมล์ค่ะ และกรุณาลิ้งค์กลับมาที่ www.topup2rich.info ด้วยค่ะ

    ตอบลบ